CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SỬA ĐIỆN THOẠI DI DỌNG
* Điều kiện nhận bảo hành
• Sản phẩm của quý khách còn thời gian bảo hành linh kiện, còn nguyên tem bảo hành, không rách vỡ tẩy xóa.
• Điện thoại bảo hành không bị rớt vỡ, cấn bể hay bị vào nước.
• Chỉ bảo hành cho linh kiện, chức năng mà trung tâm đã sửa từ trước khi được ghi trên phiếu sửa chữa. Các chức năng khác sẽ được nhận hỗ trợ mức phí tốt nhất
* Điều kiện không được bảo hành
• Máy đã hết thời hạn bảo hành sửa chữa.
• Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo gỡ sau khi đã sửa tại trung tâm.
• Máy không còn tem bảo hành.
• Tem bảo hành còn nhưng bị rách, bị dán đè lên bởi tem khác hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.
• Máy bị các tác động cơ học, cháy nổ thiên tai gây biến dạng, rơi vỡ… bị hỏng do ướt, hoen rỉ, sử dụng sai quy định bảo hành sản phẩm.
• Không chấp nhận bảo hành màn hình bị loang mực, bị sọc, phản quang do va đập, cấn chạm, nứt LCD hay hư main
* Thay mặt kính ( áp dụng cho tất cả các sản phẩm ĐTDĐ)
suadienthoaididong.com bảo hành 6 tháng toàn bộ mặt kính được thay tại trung tâm cho bất cứ vấn đề về kính nổi bọt hoặc bung keo,( không bảo hành bộ phận màn hình)
suadienthoaididong.com sẽ bàn giao cho quý khách đúng tình trạng của màn hình cảm ứng cũng như chức năng khác khi khách bàn giao lại cho trung tâm. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chức năng máy trước khi rời trung tâm.
* Thay pin ( áp dụng cho tất cả các sản phẩm ĐTDĐ)
• Pin Zin: 6 tháng
• Bảo hành cho trường hợp: Hao pin, báo pin ảo, sụt nhanh, sạc không vào… Không bảo hành cho trường hợp chai, phồng, phù pin.
* Sửa chữa phần cứng ( áp dụng cho tất cả các sản phẩm ĐTDĐ)
Bảo hành 3 tháng cho tất cả dịch vụ sửa chữa phần cứng hoặc thay linh kiện như camera, loa, micro,…